เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

การรับประกันสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันสินค้าเฉพาะสินค้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายจากบริษัท สตาบิล จำกัด และรับประกันสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท สตาบิล จำกัด เท่านั้น โดยมีกำหนดระยะเวลาการรับประกันนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า โดยระยะเวลารับประกันจะแตกต่างกันตามประกันของสินค้าแต่ละประเภทดังนี้

สินค้าประเภท 

รางปลั๊กไฟ PDU กันฟ้า (ติดตั้งใน Rack 19” ขนาด 1U ) model : R19-12P

STABIL PDU ( ProAC Distribution Unit ) with Surge Protection for 1U Rack 19″ model : R19-12P

รับประกันสินค้า 1 ปี เมื่อลงทะเบียน online รับระยะเวลาการประกันเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 3 ปี ( ลงทะเบียนภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ ) 

ปีที่ 2-3 รับประกันทั้งค่าบริการและค่าอะไหล่ของอุปกรณ์ ยกเว้นหน้าจอ LCD

สินค้าประเภท  

  • โฮมแพด ( HoPAD ) ติดตั้งตัวเดียว ป้องกันทั้งบ้าน
  • เสิร์จปลั๊ก ( SurgePLUG ) รุ่น PPM series รางปลั๊กไฟ มอก. กันฟ้า

รับประกันสินค้า  1 ปี เมื่อลงทะเบียน online รับระยะเวลาการประกันเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 3 ปี ( ลงทะเบียนภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ ) 

สินค้าประเภท  

  • ไซแพด ( SiPAD ) เสียบตรงไหน ป้องกันตรงนั้น

รับประกันสินค้า  1 ปี

รายละเอียดเงื่อนไข รับประกันสินค้ากรณีที่เกิดจากความบกพร่องหรือชำรุดเสียหายจากขั้นตอนการผลิตหรือเกิดจากการใช้งานปรกติ บริษัทฯ จะรับผิดชอบเปลี่ยนหรือซ่อมให้ฟรี ตลอดระยะเวลาการรับประกัน

  1. การรับประกัน จะเป็นการรับประกันเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้นไม่รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วง หรือทรัพย์สินอื่นๆ
  2. เมื่อต้องการใช้สิทธิ์การเคลมประกันสินค้าลูกค้าต้องแสดงใบเสร็จการซื้อขายที่มีข้อความสมบูรณ์และไม่มีรอยแก้ไขในสาระสำคัญเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ณ วันที่รับบริการต่อพนักงานฯ ทุกครั้ง
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าอะไหล่ และบริการ หากความเสียหายไม่ได้เกิดขึ้นจากคุณภาพของสินค้า
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการและค่าขนส่งสำหรับสินค้านอกประกันตามอาการชำรุด แม้ในกรณีที่อาการชำรุดนั้นจะไม่ถูกตรวจพบในตอนแรกก็ตาม
  5. สินค้ามีปัญหากรุณาส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของสตาบิล หรือหากลูกค้าไม่สะดวกเดินทาง สามารถส่งสินค้ามาที่บริษัทโดยลูกค้าจะรับผิดชอบค่าขนส่งทั้งส่งมาและเมื่อต้องส่งสินค้าคืน ตรวจสอบที่อยู่คลิ๊กลิงค์นี้ www.stabil.co.th/contact-us 
  6. การกรอกข้อมูลที่ถูกต้อง หรือเป็นจริง จะทำให้การตรวจสอบการรับประกันได้ถูกต้อง
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันสินค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. บริษัทฯ มีนโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล นโยบายความเป็นส่วนตัว

  บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ “ยกเว้น” การรับประกันสินค้าในกรณี

  1. ความเสียหายอันเนื่องมาจากการจ่ายไฟฟ้าที่ผิดปกติของการไฟฟ้าฯ
  2. ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับเปลี่ยนหรือดัดแปลงที่ไม่เหมาะสม หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนจากขั้นตอนการใช้งานที่ระบุไว้ในคู่มือของผลิตภัณฑ์ หรือความประมาทเลินเล่อของลูกค้าหรือบุคคลภายนอก
  3. ความเสียหายอันเนื่องมาจากการทำของเหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ หรือภัยธรรมชาติ อันทำให้เกิดอาการชำรุดและความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ภัยธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เช่น วัสดุแปลกปลอมตกค้าง เหงื่อ ของเหลว อาหาร ความชื้น กระแสไฟที่ไม่เสถียร แผ่นดินไหว น้ำท่วม อุปกรณ์ต่อพ่วงภายนอก หรือการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดประเภท
  4. การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งาน การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือรอยเปรอะเปี้อน และภัยจากสัตว์ แมลงกัดแทะทำให้เกิดความเสียหาย
  5. รอยขูดขีด หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิว กับตัวเครื่อง และจอภาพ ตลอดจนส่วนประกอบภายใน และภายนอก เนื่องจากไม่ได้ทำให้ความสามารถในการใช้งานเสียไป
  6. ส่วนประกอบใดๆ ซึ่งถูกเปลี่ยนโดยชิ้นส่วนที่ไม่ได้จัดจำหน่ายหรือผ่านความเห็นชอบโดยทางบริษัทฯ หรือผลิตภัณฑ์ที่ถูกถอดชิ้นส่วน ผ่านการซ่อมแซมจากพนักงานใดๆ ที่ไม่ใช่จากบริษัทฯ
  7. หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข ขีดฆ่า ลบ หรือทำลาย หรือใบรับเสร็จถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่าจากกรณีใดๆ
  8. อาการผิดปกติที่เกิดการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐานหรือผิดวิธี

นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลเวปไซต์ www.stabil.co.th
1. การยอมรับนโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัท สตาบิล จำกัด ผู้ผลิต จัดจำหน่าย ติดตั้ง และให้คำปรึกษาเรื่องระบบป้องกันอันตรายจากฟ้าผ่า ( Lightning protection system ) และระบบสายดิน ( Grounding system ) รวมไปถึง อุปกรณ์ป้องกันไฟกระโชก ไฟกระชาก เสิร์จ ( Surge protector ) แบบครบวงจรด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ STABIL ยังได้รับการรับรองการควบคุมคุณภาพการผลิตตามมาตรฐาน ISO 9001:2015

บริษัท สตาบิล จำกัดได้ตระหนัก และเคารพถึงสิทธิความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง แต่เพื่อให้การบริการหลังการขายของบริษัทฯบรรลุเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ และเพื่อรักษาสิทธิและผลประโยชน์ที่ลูกค้าพึงได้รับจากบริษัทฯในการได้รับบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ อันเนื่องมาจากการใช้สินค้าของบริษัทฯ บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และใช้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเท่าที่จำเป็นเพื่อระบุถึงตัวบุคคล และเพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 บริษัทจึงขอชี้แจงสิทธิหน้าที่ของบริษัท และลูกค้า เพื่อประโยชน์ของลูกค้า รวมทั้งสร้างความมั่นใจ และปลอดภัย จากการได้รับสิทธิ์คุ้มครองตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 สำหรับ “การเก็บรวบรวม การใช้ และ การเปิดเผย” ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าให้เป็นไปตามบทบัญญัติของกฏหมาย ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่าบริษัทได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการเว็บ ได้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และทราบถึงทางเลือกเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าใช้เว็บแอป


2. วัตถุประสงค์ของการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท
บริษัทเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
1. เพื่อยืนยันตัวตนของลูกค้า
2. การลงทะเบียนรับประกันสินค้า
3. การตรวจสอบข้อมูลการรับประกันสินค้า
4. การตรวจสอบสถานะเครื่องซ่อม รวมทั้งการจัดส่งสินค้าตามคำสั่งของลูกค้า ไปยังสถานที่ที่ลูกค้ากำหนดให้
5. การบริการหลังการขายอื่น ๆของบริษัท แล้วนำข้อมูลมาพัฒนาการให้บริการหลังการขายให้ดีขึ้น สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลตามวัตถุประสงค์ของกฎหมาย และวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท


3. มาตรการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทมีมาตรการคุ้มครองความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าจากการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต การสูญหาย การใช้ข้อมูลในทางที่ผิดไปจากวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บ การเปิดเผยและการเปลี่ยนแปลงแก้ไข การควบคุมและการอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูล แต่ไม่รวมถึงข้อมูลที่บริษัทได้รับอนุญาตจากลูกค้าให้เปิดเผยแก่บุคคลภายนอก


4. ข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทจัดเก็บ
4.1 ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการทั่วไป เช่น ข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งจัดเก็บเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลของผู้เข้าใช้บริการเว็บ และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเฉพาะบุคคลในการแสดงผล ซึ่งลูกค้าอาจมีความสนใจเป็นพิเศษ
4.2 ข้อมูลที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนรับประกันสินค้า เช่น ชื่อ, นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์,ที่อยู่, วันที่ลงทะเบียนรับประกันสินค้า หรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลลูกค้า โดยจัดเก็บเพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยันตัวบุคคลและป้องกันการปลอมแปลงตัวตน


5. ระยะเวลาในการเก็บรวมรวบข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัททำการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลตามหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 โดยสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าซึ่งได้ลงทะเบียนรับประกันสินค้าจะถูกจัดเก็บไว้ตลอดระยะเวลาของอายุการรับประกันสินค้าเป็นเวลา 2 ปี และลูกค้าที่หมดระยะเวลาประกันสินค้า บริษัทจะยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ แล้วทำการจัดเก็บข้อมูลไว้เป็นระยะเวลา 2 ปี ตามหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560


6. การเพิกถอนความยินยอมในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลอาจเพิกถอนความยินยอมในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของตนเมื่อใดก็ได้ โดยการถอนความยินยอมในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจะมีผลเป็นการ “ระงับ” สถานะลูกค้าซึ่งอาจทำให้ลูกค้าไม่ได้รับประโยชน์ในการเข้าใช้บริการบางอย่าง ดังนี้
6.1 ลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลการรับประกันสินค้า
6.2 ลูกค้าไม่สามารถติดตามสถานะการรับประกันสินค้า
6.3 ข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งบริษัทจะต้องจัดเก็บตามกฎหมาย ยังคงต้องจัดเก็บอยู่ต่อไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย
6.4 ลูกค้าจะไม่ได้รับข้อมูลข่าวสารการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ จากบริษัทฯ

7. การแลกเปลี่ยนข้อมูล
บริษัทไม่มีนโยบายเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าในลักษณะเจาะจงเป็นรายบุคคลแก่บุคคลภายนอก เว้นแต่จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมาย อย่างไรก็ตาม บริษัทมีความจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เฉพาะแต่ในกรณีดังต่อไปนี้
7.1 กับบริษัทในเครือ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องไปได้ในทันที
7.2 กับบริษัทฯ รับจ้างขนส่งสินค้า เพื่อแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า


8. สิทธิของลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล
8.1 ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนรับประกันสินค้ามีสิทธิขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตนได้ โดยนําบัตรประชาชน และ หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนรับประกันสินค้า เป็นหลักฐานมาแสดง เพื่อยืนยันตัวตน
8.2 สิทธ์ในการขอให้ลบข้อมูลได้ตลอดเวลา ยกเว้นที่กฎหมายระบุให้จัดเก็บข้อมูล


9. การติดต่อสื่อสารกับบริษัทเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลสามารถติดต่อในเรื่องข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองได้ที่

บริษัท สตาบิล จำกัด
ที่อยู่ เลขที่ 77 อาคารสตาบิล ตรอกนอกเขต
ถนนนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
อีเมล info@stabil.co.th
Line @stabil
โทร 02-681-5533
แฟกซ์ 02-681-7533

กลับสู่ด้านบน